Chuyển đến nội dung chính

Sức hút từ dự án DTA Garden House tại Bắc Ninh 2020

DTA Garden House tọa lạc tại số 8, đường 25, khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) do Công ty cổ phần Đệ Tam (DTA) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 2.058 ha, cung cấp ra thị trường 160 căn nhà phố thương mại và định hướng trở thành một khu đô thị kiểu mẫu với những tiện ích đồng bộ tại trung tâm khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

“Các sản phẩm tại khu đô thị DTA Garden House không những góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân tại Từ Sơn, Bắc Ninh, mà còn là thỏi nam châm hút sóng đầu tư, đảm bảo tiềm năng sinh lời”, chủ đầu tư nhận định.

polyad

                                     Phối cảnh dự án DTA Garden House.

Điểm nhấn của DTA Garden House là vị trí trung tâm khi nằm trên trục đường dẫn vào 3 khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh: VSIP, Đại Đồng Hoàn Sơn, Tiên Sơn. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối với Hà Nội, cũng như các vùng kinh tế trọng điểm lân cận qua các tuyến đường lớn như quốc lộ 1A, tỉnh lộ 277, tỉnh lộ 295B… Vị trí này cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu nhà ở, nhu cầu mua sắm tại đây.

DTA Garden House sở hữu vị trí đặc địa tại trung tâm khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

DTA Garden House sở hữu vị trí đặc địa tại trung tâm khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh.

Với mục tiêu biến DTA Garden House thành quần thể đô thị hoàn chỉnh, chủ đầu tư xây dựng những tiện ích nội và ngoại khu đồng bộ gồm: hệ thống giáo dục cao cấp; công viên cùng khuôn viên xanh trong lành; khu thể thao; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em… Dự án còn hưởng trọn vẹn cảnh quan và môi trường đạt chuẩn A Singapore của khu đô thị và dịch vụ VSIP Bắc Ninh như sân bóng; sân tennis; khu Business Hub…

DTA Garden House góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Từ Sơn, Bắc Ninh.

DTA Garden House góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Từ Sơn, Bắc Ninh.

Bởi vậy, DTA Garden House mang đến cho Từ Sơn – Bắc Ninh bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Với những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng, DTA Garden House là cơ hội để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Dự án có quy hoạch rõ ràng, thống nhất, phù hợp với quy chuẩn hiện hành, tạo không gian hiện đại, khoa học, nhiều hướng phát triển, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân nơi đây.

“Chủ đầu tư DTA không chỉ kiến tạo DTA Garden House thành một khu nhà ở với những giá trị cuộc sống mới, trong lành mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ với những cơ hội kinh doanh đắc lợi từ những khu nhà phố thương mại”, một khách hàng tại Bắc Ninh nhận xét.

Tiềm năng của dự án còn đến từ sự phát triển kinh tế nhanh chóng của địa phương. 2 năm gần đây, Bắc Ninh nằm trong top đầu các tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế và thu nhập bình quân đầu người. Nơi đây còn thu hút nhiều tập đoàn kinh tế tầm cỡ trên thế giới như Samsung (Hàn Quốc), Hong Hai (Đài Loan), Canon (Nhật Bản), Microsoft, ABB, Foxconn. Hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hàng chục nghìn công nhân sẽ tiếp tục đổ về sống và làm việc tại Bắc Ninh trong thời gian dài, kéo theo nhu cầu về nhà ở, không gian sống, tiện ích tăng mạnh.

Khách hàng mua nhà tại dự án DTA Garden House trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như quà tặng trị giá 10 triệu đồng dành cho 30 giao dịch đầu tiên; gói nội thất trị giá 20 triệu đồng cho khách mua một căn, gói nội thất trị giá 30 triệu đồng mỗi căn đối với khách hàng mua 2 căn trở lên. Ngoài ra, khách hàng mua từ 5 căn nhận chiết khấu thêm 2% giá bán căn nhà.

Tâm Anh

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Bắc – Sàn giao dịch BĐS HB Land

The post Sức hút từ dự án DTA Garden House tại Bắc Ninh 2020 appeared first on Bất Động Sản Nha Trang Mua 1️⃣ Lời 1️⃣ | Thái Hữu Hà BDS.

https://thaihuuha.com/suc-hut-tu-du-an-dta-garden-house-tai-bac-ninh-2020/ Số điện thoại: 0913 703 757 #thaihuuha #thaihuuhacom #batdongsannhatrang #chungcunhatrang #canhonhatrang #datnennhatrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu Đô thị Đáng Sống 1️⃣ KVG The Capella Garden

KVG The Capella là Khu đô thị Nhà phố kiểu mẫu đầu tiên tại Nha Trang, được phát triển cảnh quan và xây dựng Nhà bởi Chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group. Khu đô thị KVG Nha Trang dành cho những ai muốn sống trong căn nhà của riêng mình nhưng lại sở hữu tiện ích giống các KĐT tại các thành phố lớn, các tòa nhà cao cấp như hồ bơi, công viên, an ninh 3 lớp và hạ tầng hoàn thiện ở mức độ cao. KVG The capella Nha Trang   có tiền thân là Mỹ Gia gói 8 và gói 6. Nay Dự án được định hướng lại theo 1 phong cách hoàn toàn mới, tránh nhầm lẫn với các gói Mỹ Gia truyền thống chỉ là các dự án khu dân cư bình thường. KVG Nha Trang là dự án chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn Khánh Vĩnh qua việc đem chính tên của Chủ đầu tư để đặt cho Dự án.   KVG sẽ được mở bán chính thức ngay vào nửa đầu tháng 12 /2019  với sự đồng hành của ngân hàng BIDV. KVG The Capella Nha Trang Dự án  nằm gần lõi trung tâm, cửa ngõ phía Tây của TP biển Nha Trang. Phía Nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía Đông là dòn

3 Cách Thiết Kế Ban Công Chung Cư Đẹp “Mê Mẩn”

Ban công chung cư được xây dựng là nơi đón gió, đón ánh nắng của mỗi ngôi nhà. Ngày nay, ban công còn là không gian thư giãn của mỗi người sau một ngày lao động vất vả, những ngày cuối tuần sum vầy với gia đình, bạn bè. Chính vì vậy, trang trí ban công thế nào để đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ được rất nhiều chủ nhà chú trọng. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới quý độc giả 3 cách thiết kế ban công chung cư đẹp.   Thiết kế ban công theo Phong Cách Vintage Phong cách vintage chú trọng sự đơn giản mà vẫn thanh lịch, sang trọng. Các gam màu nghiêng về màu nhạt, các vật liệu trang trí thường là đồ gỗ, nhựa hay thủy tinh Mẫu thiết kế ban công kiểu Vintage Ban công được lát gạch màu trắng, trải thảm màu xanh ngọc nhạt, một bộ bàn ghế ghỗ nhỏ có nệm ngồi đậm chất vintage. Các giỏ cây cảnh nhỏ xinh được treo trên lan can. Với cách trang trí này thì những ban công có diện tích nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu. Mẫu thiết kế ban công chung cư kiểu Vintage

Tình hình Nhà đất Nha Trang năm 2021 | Thái Hữu Hà

Nhà Đất Nha Trang Giá  rẻ Nhà đất Nha Trang chưa bao giờ  ngừng   hot ,  tại sao  ư? Vì đây là khu vực  sôi động   các  hoạt động  tư vấn  và  nhà sản xuất   đặc biệt  là  du hý . Nhu cầu  lao động  cao  thu hút  người dân  tập kết  về đây  ngày càng   phổ quát  dẫn  tới  nhu cầu về nhà ở cũng  tăng  cao. Ngay sau đây  độc giả   có  thể nắm bắt được  nhiều   thông tin   có ích   nhanh chóng  dễ hiểu về nhà đất bất động sản TP. Nha Trang. Nha Trang là  một   thị thành  ven biển và là  trung tâm  chính trị, kinh tế, văn hóa,  kỹ thuật   công nghệ  và  du hý  của  thức giấc  Khánh Hòa, Việt Nam. Đây là  một  trong  những   thành phố   dòng   1  trực thuộc  thức giấc  của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì  trị giá   khi không ,  dung nhan  cũng như khí hậu của nó. Nha Trang  bây giờ   với  diện tích  đột nhiên  là 251 km²,  mang  27  đơn vị  hành chính cơ sở: 19  phố  và 08  xã . Phía Bắc giáp  quận  Ninh Hòa, phía Nam giáp  thị xã  Cam Lâm, ph