Chuyển đến nội dung chính

Căn hộ Geleximco Southern Star ra mắt thị trường 2020

Hoàng Mai là một trong những quận đông dân nhất tại Hà Nội trong khi quỹ đất hạn hẹp. Vì thế, thông tin dự án Geleximco Southern Star ra mắt trong tháng 10 thu hút nhiều người có nhu cầu mua ở thực và nhà đầu tư.

Dự án Geleximco Southern Star chỉ có 360 căn hộ với mật độ thấp, mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát cho cư dân. Các căn hộ có diện tích 60-90 m2, phù hợp với hầu hết mong muốn của các gia đình ở chung cư.

Phối cảnh dự án Geleximco Sourthern Star.

Phối cảnh dự án Geleximco Sourthern Star.

Tọa lạc trên đường Giải Phóng, trung tâm của quận Hoàng Mai, dự án dễ dàng kết nối với tiện ích xung quanh như bến xe, trường học, công viên, bệnh viện… Hệ thống giao thông thuận tiện, gần với các trục đường lớn như Quốc lộ 1A, đường vành đai 3 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố. Đại siêu thị Aeon Mall Giáp Bát cận kề dự án trong tương lai cũng chính là một yếu tố khiến nhiều khách sẵn sàng sở hữu một căn hộ tại Geleximco Giải Phóng với giá từ 1,8 t đồng một căn.

Hưởng trọn tiện ích đẳng cấp

Ra mắt với điều kiện pháp lý minh bạch, Geleximco Southern Star được nhiều khách hàng quan tâm. “Ngoài uy tín của chủ đầu tư Geleximco, đơn vị được lựa chọn thi công là Hòa Bình cũng là một cái tên khiến chúng tôi yên tâm vào tiến độ và chất lượng thi công. Càng tìm hiểu về dự án, tôi càng bị thuyết phục bởi các tiện ích hiện đại được đầu tư tại chung cư này”, anh Nguyễn Văn Tâm (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Những tiện ích đẳng cấp cùng 6 tầng trung tâm thương mại tại Geleximco Southern Star

Những tiện ích đẳng cấp cùng 6 tầng trung tâm thương mại tại Geleximco Southern Star.

Hệ thống tiện ích ở Geleximco được thiết kế lấy cảm hứng của ý niệm về một nơi sống hiện đại, thân thiện, mang đẳng cấp và giá trị chất lượng sống trọn vẹn cho chủ sở hữu. Những khoảng vườn chân mây trên cao, hay bể bơi trên tầng cao khối đế và 6 tầng trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích hiện đại sẽ là những điểm nhấn khác biệt của dự án.

Các căn hộ tầng cao của Geleximco Southern Star còn có tầm nhìn trọn vẹn 4 công viên cùng các hồ nước lớn, diện tích cây xanh rộng lớn xung quanh, mang lại một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Những mảng xanh êm dịu của vườn cây đem lại cảm giác yên bình, thư thái. Geleximco Southern Star kỳ vọng sẽ tạo ra một cộng đồng sống tinh hoa, văn minh và hiện đại tại trung tâm quận Hoàng Mai.

Tâm Anh

Liên hệ các đơn vị phân phối:

Cen Land: 0981.963.163

BHS: 0989.555.899

Global Housing D: 0898.583.338

The post Căn hộ Geleximco Southern Star ra mắt thị trường 2020 appeared first on Bất Động Sản Nha Trang Mua 1️⃣ Lời 1️⃣ | Thái Hữu Hà BDS.

https://thaihuuha.com/can-ho-geleximco-southern-star-ra-mat-thi-truong-2020/ Số điện thoại: 0913 703 757 #thaihuuha #thaihuuhacom #batdongsannhatrang #chungcunhatrang #canhonhatrang #datnennhatrang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu Đô thị Đáng Sống 1️⃣ KVG The Capella Garden

KVG The Capella là Khu đô thị Nhà phố kiểu mẫu đầu tiên tại Nha Trang, được phát triển cảnh quan và xây dựng Nhà bởi Chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group. Khu đô thị KVG Nha Trang dành cho những ai muốn sống trong căn nhà của riêng mình nhưng lại sở hữu tiện ích giống các KĐT tại các thành phố lớn, các tòa nhà cao cấp như hồ bơi, công viên, an ninh 3 lớp và hạ tầng hoàn thiện ở mức độ cao. KVG The capella Nha Trang   có tiền thân là Mỹ Gia gói 8 và gói 6. Nay Dự án được định hướng lại theo 1 phong cách hoàn toàn mới, tránh nhầm lẫn với các gói Mỹ Gia truyền thống chỉ là các dự án khu dân cư bình thường. KVG Nha Trang là dự án chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn Khánh Vĩnh qua việc đem chính tên của Chủ đầu tư để đặt cho Dự án.   KVG sẽ được mở bán chính thức ngay vào nửa đầu tháng 12 /2019  với sự đồng hành của ngân hàng BIDV. KVG The Capella Nha Trang Dự án  nằm gần lõi trung tâm, cửa ngõ phía Tây của TP biển Nha Trang. Phía Nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía Đông là dòn

3 Cách Thiết Kế Ban Công Chung Cư Đẹp “Mê Mẩn”

Ban công chung cư được xây dựng là nơi đón gió, đón ánh nắng của mỗi ngôi nhà. Ngày nay, ban công còn là không gian thư giãn của mỗi người sau một ngày lao động vất vả, những ngày cuối tuần sum vầy với gia đình, bạn bè. Chính vì vậy, trang trí ban công thế nào để đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ được rất nhiều chủ nhà chú trọng. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới quý độc giả 3 cách thiết kế ban công chung cư đẹp.   Thiết kế ban công theo Phong Cách Vintage Phong cách vintage chú trọng sự đơn giản mà vẫn thanh lịch, sang trọng. Các gam màu nghiêng về màu nhạt, các vật liệu trang trí thường là đồ gỗ, nhựa hay thủy tinh Mẫu thiết kế ban công kiểu Vintage Ban công được lát gạch màu trắng, trải thảm màu xanh ngọc nhạt, một bộ bàn ghế ghỗ nhỏ có nệm ngồi đậm chất vintage. Các giỏ cây cảnh nhỏ xinh được treo trên lan can. Với cách trang trí này thì những ban công có diện tích nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu. Mẫu thiết kế ban công chung cư kiểu Vintage

Tình hình Nhà đất Nha Trang năm 2021 | Thái Hữu Hà

Nhà Đất Nha Trang Giá  rẻ Nhà đất Nha Trang chưa bao giờ  ngừng   hot ,  tại sao  ư? Vì đây là khu vực  sôi động   các  hoạt động  tư vấn  và  nhà sản xuất   đặc biệt  là  du hý . Nhu cầu  lao động  cao  thu hút  người dân  tập kết  về đây  ngày càng   phổ quát  dẫn  tới  nhu cầu về nhà ở cũng  tăng  cao. Ngay sau đây  độc giả   có  thể nắm bắt được  nhiều   thông tin   có ích   nhanh chóng  dễ hiểu về nhà đất bất động sản TP. Nha Trang. Nha Trang là  một   thị thành  ven biển và là  trung tâm  chính trị, kinh tế, văn hóa,  kỹ thuật   công nghệ  và  du hý  của  thức giấc  Khánh Hòa, Việt Nam. Đây là  một  trong  những   thành phố   dòng   1  trực thuộc  thức giấc  của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì  trị giá   khi không ,  dung nhan  cũng như khí hậu của nó. Nha Trang  bây giờ   với  diện tích  đột nhiên  là 251 km²,  mang  27  đơn vị  hành chính cơ sở: 19  phố  và 08  xã . Phía Bắc giáp  quận  Ninh Hòa, phía Nam giáp  thị xã  Cam Lâm, ph