Chuyển đến nội dung chính

Dự Án KVG The Capella - Chiếm Lĩnh Thị Trường BĐS Nha Trang

Với vị trí chiến lược cửa ngõ phía Tây thành phố Nha Trang, khu đô thị KVG The Capella đã từ lâu là 1 điểm nhấn của thị trường BĐS phố Biển với cái tên khu đô thị Mỹ Gia gói 6-8

Bạn là nhà đầu tư
Bạn là luôn theo dõi thị trường Bất Động Sản
Bạn là người dân thành phố Sài Gòn,
Chắc bạn biết rằng,...
Năm 1999, dự án Phú Mỹ Hưng bắt đầu mở bán. Giá bán mỗi căn tầm 900 triệu đồng/căn nhà. Lúc đó người mua vẫn còn chần chừ, cân nhắc…
Tám năm sau, năm 2007: Giá chuyển nhượng mỗi căn đã là 21 tỷ. Người mua lại háo hức chuyển tiền ngay để sở hữu bởi vì chỉ với câu nói "Nhà tôi ở Phú Mỹ Hưng" nghe thôi đã biết "quyền + lực" như thế nào rồi.
Để đánh giá được dự án có sinh lời hay không, cuối cùng cũng phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố đơn cử quy mô dự án, loại hình bất động sản, tiến độ triển khai dự án và tâm huyết của chủ đầu tư ...
25 năm trước, tôi đến Nha Trang khi mà khu vực ven sông Quán Trường vẫn còn rất sơ khai. Đa phần là ruộng lúa và đìa nuôi tôm sú. Giá đất cực kỳ thấp và cũng hiếm ai có nhu cầu sở hữu.
Ngay cả một người nhập cư như tôi mà cũng không muốn sở hữu 🙂 (sau này bị “bạn cùng phòng” la vì lúc đó sao không chịu mua, Hihi ❤️ ❤️ ❤️). 
Mãi đến sau này tôi mới biết được giá trị thật của ĐẤT thì cơ hội sở hữu một lô đất nền tại đây trở nên khó khăn rất nhiều.
Rất nhiều cư dân trong thành phố đông đúc có xu hướng chuyển đến các khu đô thị mới để sinh sống bởi rất nhiều lý do. Cơ bản là các khu đô thị đảm bảo được các tiêu chí: không gian sống, kiến trúc và tiện ích.
Việc tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, đầy đủ tiện ích nội khu và cộng đồng dân cư văn minh là mong ước của nhiều gia đình đang sống và làm việc tại thành phố Nha Trang. Thế nhưng, giữa rất nhiều dự án đã và đang mở bán, đâu là lựa chọn phù hợp.
Sau nhiều năm tham gia tư vấn đầu tư và mua bán bất động sản tại Nha Trang, tôi tin là có câu trả lời phù hợp. Anh chị có nhu cầu sinh sống trong một khu đô thị biệt lập và đẳng cấp
--------------
Dự án đang thu hút đông đảo nhà đầu tư vào vị trí kề trung tâm thành phố, gần khu hình chính mới của Nha Trang. Bên cạnh đó dự án được xây dựng hiện đại với hàng loạt những hạng mục tiện ích đẳng cấp.
Giá bán nhà phố KVG The Capella trung bình khoảng 4.5 tỷ/căn diện tích 100 m2. Dự án được đánh giá là dễ mua vì được ngân hàng hỗ trợ vay 70%,lãi suất ưu đãi.
TỔNG QUAN DỰ ÁN KVG THE CAPELLA NHA TRANG
  • Tên dự án: KVG The Capella (Mỹ Gia gói 8 và gói 6)
  • Vị trí: Khu đô thị Mỹ Gia gói 8, đường Cao Bá Quát — Cầu Lùng, phường Vĩnh Thái, Nha Trang
  • Loại hình: nhà phố liền kế, shophouse, biệt thự
  • Pháp lý: sổ hồng riêng, sở hữu lâu dài
  • Quy mô: 43 ha
  • 864 căn nhà phố liên kế
  • Diện tích: 100 m2
  • 1200 căn biệt thự và shophouse
  • Diện tích lên đến 300 m2
  • Chia làm 3 phân khu chức năng
  • KVG Premium Villages: Nhà phố, biệt thự
  • KVG Town: phân khu tiện ích
  • KVG Riverside Villas: Khu biệt thự cao cấp
  • Bàn giao: hoàn thiện bên ngoài, giao thô bên trong
--------

VỊ TRÍ DỰ ÁN KVG THE CAPELLA NHA TRANG

Dự án KVG The Capella nằm kề trung tâm thành phố Nha Trang và trung tâm hành chính mới. Sở hữu vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Tây thành phố.
 Khu vực đang được đầu tư giao thông cực kỳ hiện đại và đồng bộ. Sở hữu vị trí đắc địa “tựa Sơn hướng Thủy” trước mặc là sông Quảng Trường và khu công viên Lê Hồng Phong. Đây là quỹ đất hiếm hoi hội tụ 3 yếu tố vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.
  • Cận Thị: vị trí liền kề trung tâm hành chính mới, trung tâm thành phố Nha Trang
  • Cận Giang: thịnh vượng nhờ sông Quảng Trường. Không gian thoáng đãng và nhiều sinh khí cho cư dân
  • Cận lộ: kết nối với hàng loạt tuyến đường huyết mạch của thành phố. Đặc biệt là tuyến đường Võ Nguyên Giáp. Trục đường xương sống của Nha Trang
Chính vì thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối hoàn thiện, khu đô thị Mỹ Gia gói 8 luôn là điểm nóng đầu tư của thị trường Bất động sản Nha Trang nói riêng và cả nước nói chung.
Vị trí dự án Khu đô thị KVG The Capella Nha Trang

TIỆN ÍCH DỰ ÁN KVG THE CAPELLA NHA TRANG






Tiện ích nội khu dự án
Sở hữu nội khu hoàn chỉnh với hệ thống tiện ích hiện đại và đồng bộ. Mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng ngay chính ngôi nhà của chính bạn. 
Các tiện ích nổi bật như: Hồ bơi cách điệu bằng các mái che hình vòm, khu vui chơi trẻ em, sân gofl, BBQ, đường chạy bộ ven sông, quảng trường trung tâm, công viên trung tâm, công viên bên sông, công viên nghệ thuật, con đường hoa giấy.
Ngoài ra, dự án KVG The Capella Nha Trang được thiết kế theo kiểu khu đô thị khép kín. An ninh tuyệt đối là vấn đề dễ nhìn thấy tại dự án. Ngoài ra dự án được trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp rất hiện đại. Công tác PCCC cũng được chủ đầu tư Khánh Vinh chấp hành đúng.
  • Vị trí chiến lược bám trục đại lộ  Võ Nguyên Giáp, vị trí chiến lược phía phía Tây Nha Trang
  • Xu hướng dịch chuyển sang khu Tây khi diện tích đất trung tâm ngày càng thu hẹp
  • Khu đô thị khép kín, tiện nghi và hiện đại
  • Giá cả hợp lý, sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ hạ tầng
  • Pháp lý hoàn chỉnh, sổ đổ riêng, sở hữu lâu dài
  • Chủ đầu tư kinh nghiệm, KVG chứng tỏ năng lực qua nhiều dự án nổi tiếng

Xu hướng chiếm lĩnh thị trường nhà ở

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, nhiều dự án bất động sản đã và đang được triển khai tại khu vực phía Tây thành phố. Tuy nhiên, đa phần các dự án đều nhỏ, lẻ, chưa được quy hoạch đồng bộ bài bản, chưa được đầu tư hạ tầng tiện ích và cảnh quan xung quanh.
Điều này đã tạo nên sự khập khiễng trong bộ mặt phát triển đô thị của thành phố. Chính vì vậy, nhu cầu cấp thiết hiện nay là cần phải có các mô hình khu đô thị hiện đại, có đầy đủ tiện ích, xứng tầm với giá trị sống và mức chi trả của người dân.
Nếu như xu hướng sống trong các khu đô thị cao cấp, hiện đại đã trở nên phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh... thì mô hình này vẫn còn khá mới mẻ đối với Nha Trang. Chính vì vậy, chủ đầu tư nào nắm bắt được xu hướng này sẽ tạo nên sản phẩm gây sốt thị trường.
Mô hình khu đô thị khép kín trở nên phổ biến tại các thành phố lớn như KDT Phú Mỹ Hưng, KDT Vinhomes Riverside…
Mô hình khu đô thị khép kín trở nên phổ biến tại các thành phố lớn như Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Riverside…













Một trong số dự án phát triển theo mô hình khu đô thị hiện đại tại TP. Nha Trang đó là KVG The Capella do Công ty cổ phần Phát triển đô thị Vĩnh Thái thuộc Tập đoàn Khánh Vĩnh Group làm chủ đầu tư.
Toạ lạc tại Gói 6, 8 – một trong những vị trí vàng cuối cùng của quần thể khu đô thị Mỹ Gia, kết nối đồng bộ hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính thương mại phía Tây thành phố Nha Trang.
KVG The Capella là khu đô thị hiện đại, tích hợp đầy đủ các tiện ích, dịch vụ đồng bộ, là sản phẩm đa dạng các loại hình bất động sản như nhà liền kề, shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, phù hợp với nhiều nhu cầu sống và hưởng thụ của cư dân.
Bên cạnh đó, với việc được duyệt quy hoạch và đầy đủ pháp lý, Khu đô thị KVG The Capella không chỉ hình thành không gian sống tuyệt vời cho cư dân mà còn hứa hẹn gia tăng giá trị theo thời gian.

Chủ đầu tư KVG The Capella Nha Trang là ai ?

Một số thông tin về chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group (KVG): Khánh Vĩnh Group hay KVG là đơn vị nổi tiếng trong ngành bất động sản, xây dụng công trinh, kiến trúc — thiết kế. 
Chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group được biết đến qua nhiều dự án nổi tiếng như: Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc, Vincity Quân 9, khu đô thị Mỹ Gia, KN Paradise.
Tải pháp lý dự án KVG The Capella Nha Trang tại đây:
Nhận Đầy Đủ Bộ Pháp lý KVG The Capella Nha Trang
Hotline chủ đầu tư: 0913 703 757  (Thái Hữu Hà)
Xem thêm thông tin dự án khu đô thị KVG The Capella
https://thaihuuha.com/kvg-the-capella/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu Đô thị Đáng Sống 1️⃣ KVG The Capella Garden

KVG The Capella là Khu đô thị Nhà phố kiểu mẫu đầu tiên tại Nha Trang, được phát triển cảnh quan và xây dựng Nhà bởi Chủ đầu tư Khánh Vĩnh Group. Khu đô thị KVG Nha Trang dành cho những ai muốn sống trong căn nhà của riêng mình nhưng lại sở hữu tiện ích giống các KĐT tại các thành phố lớn, các tòa nhà cao cấp như hồ bơi, công viên, an ninh 3 lớp và hạ tầng hoàn thiện ở mức độ cao. KVG The capella Nha Trang   có tiền thân là Mỹ Gia gói 8 và gói 6. Nay Dự án được định hướng lại theo 1 phong cách hoàn toàn mới, tránh nhầm lẫn với các gói Mỹ Gia truyền thống chỉ là các dự án khu dân cư bình thường. KVG Nha Trang là dự án chiến lược phát triển lâu dài của tập đoàn Khánh Vĩnh qua việc đem chính tên của Chủ đầu tư để đặt cho Dự án.   KVG sẽ được mở bán chính thức ngay vào nửa đầu tháng 12 /2019  với sự đồng hành của ngân hàng BIDV. KVG The Capella Nha Trang Dự án  nằm gần lõi trung tâm, cửa ngõ phía Tây của TP biển Nha Trang. Phía Nam là khu công viên Lê Hồng Phong, phía Đông là dòn

3 Cách Thiết Kế Ban Công Chung Cư Đẹp “Mê Mẩn”

Ban công chung cư được xây dựng là nơi đón gió, đón ánh nắng của mỗi ngôi nhà. Ngày nay, ban công còn là không gian thư giãn của mỗi người sau một ngày lao động vất vả, những ngày cuối tuần sum vầy với gia đình, bạn bè. Chính vì vậy, trang trí ban công thế nào để đem lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ được rất nhiều chủ nhà chú trọng. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu tới quý độc giả 3 cách thiết kế ban công chung cư đẹp.   Thiết kế ban công theo Phong Cách Vintage Phong cách vintage chú trọng sự đơn giản mà vẫn thanh lịch, sang trọng. Các gam màu nghiêng về màu nhạt, các vật liệu trang trí thường là đồ gỗ, nhựa hay thủy tinh Mẫu thiết kế ban công kiểu Vintage Ban công được lát gạch màu trắng, trải thảm màu xanh ngọc nhạt, một bộ bàn ghế ghỗ nhỏ có nệm ngồi đậm chất vintage. Các giỏ cây cảnh nhỏ xinh được treo trên lan can. Với cách trang trí này thì những ban công có diện tích nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu. Mẫu thiết kế ban công chung cư kiểu Vintage

Tình hình Nhà đất Nha Trang năm 2021 | Thái Hữu Hà

Nhà Đất Nha Trang Giá  rẻ Nhà đất Nha Trang chưa bao giờ  ngừng   hot ,  tại sao  ư? Vì đây là khu vực  sôi động   các  hoạt động  tư vấn  và  nhà sản xuất   đặc biệt  là  du hý . Nhu cầu  lao động  cao  thu hút  người dân  tập kết  về đây  ngày càng   phổ quát  dẫn  tới  nhu cầu về nhà ở cũng  tăng  cao. Ngay sau đây  độc giả   có  thể nắm bắt được  nhiều   thông tin   có ích   nhanh chóng  dễ hiểu về nhà đất bất động sản TP. Nha Trang. Nha Trang là  một   thị thành  ven biển và là  trung tâm  chính trị, kinh tế, văn hóa,  kỹ thuật   công nghệ  và  du hý  của  thức giấc  Khánh Hòa, Việt Nam. Đây là  một  trong  những   thành phố   dòng   1  trực thuộc  thức giấc  của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì  trị giá   khi không ,  dung nhan  cũng như khí hậu của nó. Nha Trang  bây giờ   với  diện tích  đột nhiên  là 251 km²,  mang  27  đơn vị  hành chính cơ sở: 19  phố  và 08  xã . Phía Bắc giáp  quận  Ninh Hòa, phía Nam giáp  thị xã  Cam Lâm, ph